Marketing dược

Marketing dược

Module phải học của sinh viên ngành dược

Marketing Dược phẩm là quảng bá sản phẩm dược đến bác sĩ, bệnh nhân cũng như xây dựng hình ảnh và uy tín của nhà sản xuất, nhà thuốc,  dựa trên niềm tin vào hiệu quả và chất lượng thuốc cùng với phong cách hoạt động quảng bá chuyên nghiệp..

Các kiến thức về marketing dược ứng dụng trong nhiều lĩnh vực liên quan

  • Marketing các sản phẩm thực phẩm chức năng
  • Marketing các sản phẩm mỹ phẩm
  • Marketing nhà thuốc
  • Nắm bắt thị trường để lựa chọn các thuốc/sản phẩm phù hợp

Cách đào tạo của khoá học

  • Học viên học lý thuyết với các “case study” thực tế
  • Tham gia dự án marketing thực tế với sự hướng dẫn và đánh giá của chuyên gia của viện và doanh nghiệp

Mục tiêu khóa học Marketing dược

Mục tiêu của khoá học là trang bị kiến thức và cơ hội thực tập làm việc thực tế cho người học trong lĩnh vực marketing dược. Từ đó người học có thể làm việc tại các vị trí marketing trong các công ty dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, nhà thuốc hoặc mở ra kinh doanh riêng của mình.

Đặc biệt, khoá học có nhiều case study về marketing nhà thuốc, giúp tăng cường thương hiệu và sự cạnh tranh của nhà thuốc

  • Kiến thức cốt lõi về marketing
  • Phân biệt những đặc điểm riêng của marketing dược
  • Phân tích 3C trong ngành dược
  • Xây dựng thương hiệu
  • Marketing dược 4.0
  • Vận hành và đo lường digital marketing
  • Kỹ năng làm việc và triển khai dự án digital marketing
  • Thực tập marketing
  • Đánh giá học viên bởi chuyên gia của viện và doanh nghiệp

Hãy ra khỏi lớp học và tham gia thị trường lao động!

Học – Trải nghiệm – Trưởng thành! 

THAY ĐỔI CÁCH HỌC - THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

Marketing dược tập trung đào tạo kiến thức căn bản và học theo đào tạo theo dự án. Các sinh viên sẽ được học theo hình thức dự án cụ thể, trong đó các bạn sẽ phải thực hiện dự án cụ thể để làm và học dưới sự hướng dẫn của các mentor. Thông qua quá trình làm việc, các bạn sẽ hiểu sâu kiến thức và hình thành khả năng làm việc

Chuẩn đầu ra của module marketing dược


01. Tổng quan về Marketing Dược


Các yêu cầu và nấc thang phát triển nghề, những điều cần biết, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketing Dược từ con số 0

02. Các kiến thức căn bản về Marketing Dược


Các thuật ngữ căn bản, chiến lược Marketing Mix và quy trình lập bản kế hoạch Marketing


03. Nghiên cứu thị trường


Tìm hiểu vai trò và các nguồn, phương pháp nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh.
marketing dược - IRDM
marketing dược phẩm - IRDM

04.Phân tích môi trường kinh doanh dược phẩm


Thấu hiểu môi trường kinh doanh dược phẩm, phân tích 3C


05. Định vị thương hiệu


Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm.


06. Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược: 


Tổng quan và ưu nhược điểm từng kênh truyền thông; hoạt động PR, Trade Marketing giúp kết hợp các kênh truyền thông hiệu quả.

 

Khóa học dành cho ai?

Học viên theo học chương trình trung cấp dược IMTAT 

Các bạn đăng ký theo học chương trình trung cấp dược IMTAT-Nguyễn Tất Thành

Dược sĩ đại học mới tốt nghiệp hoặc đang làm lĩnh vực khác

Dược sĩ cao đẳng, trung cấp muốn làm trong ngành Marketing dược

Đội ngũ giảng viên

Nội dung khoá học

Buổi 1: Marketing dược căn bản
Kết quả buổi học: Hiểu biết về marketing dược

Nơi học: Tại trường

Buổi 2: Tổng quát về marketing
Kết quả buổi học: Kiến thức cốt lõi về marketing

Nơi học: Tại trường

Buổi 3: Nghiên cứu thị trường
Kết quả buổi học:  Hiểu biết về marketing dược

Nơi học: Tại trường

Buổi 4: Phân tích 3C trong ngành dược
Kết quả buổi học: Phân tích 3C trong ngành dược

Nơi học: Tại trường

Buổi 5: Định vị thương hiệu
Kết quả buổi học: Kiến thức về định vị thương hiệu

Nơi học: Tại trường

Buổi 6: Marketing 4.0
Kết quả buổi học: Kiến thức lõi về marketing 4.0

Nơi học: Tại trường

Buổi 7: Digital Marketing
Kết quả buổi học: Kiến thức về digital marketing

Nơi học: Tại trường

Buổi 8: Dự án marketing
Kiến thức sau buổi học: Thực tập và báo cáo dự án

Nơi học: Tại trường & thực tập tại doanh nghiệp

Lộ trình học tập module

Phương pháp học theo dự án

Lý thuyết cơ bản marketing

24 h

Thực hành dự án marketing cụ thể

100+

Báo cáo dự án được đánh giá bởi chuyên gia và doanh nghiệp

3

Liên kết doanh nghiệp là thế mạnh của chúng tôi!

Hơn 100 nhà thuốc tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận; 2 chuỗi nhà thuốc; 3 công ty dược; 4 công ty sản xuất mỹ phẩm

Danh sách đối tác

Chuỗi nhà thuốc

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Nhà Thuốc An Khang

Nhà thuốc quận, huyện

1. Nhà thuốc quận Gò Vấp

  • Nhà thuốc 360D, Nguyễn Oanh, Gò Vấp
  • Nhà thuốc 27, Lê Đức Thọ, Gò Vấp

2. Nhà Thuốc quận Bình Thạnh

  • 35 Lê Quang Định, Q. BÌnh Thạnh

Công ty dược & Mỹ phẩm

  1. Công ty Dược An Giang Agimexpharm
  2. Công ty CP Quốc tế AOTA
  3. Công ty Thiết bị Y tế Ninh Thuận

Cơ sở y tế

  1. Bệnh viện Quận Gò Vấp
  2. Bệnh viện Quận Thủ đức
  3. Trạm y tế phường 21, Quận Bình Thạnh

Thông tin khóa học

  • Thời lượng: 12 tuần
  • Tài liệu giảng dạy: Tài liệu đính kèm
  • Học phí: 7.500.000
  • Phương pháp: Giảng giải - Ví dụ - Thực hành

Thông tin đăng ký


    THÔNG TIN TÀI KHOẢN

    Số tài khoản: 46828
    Tên tài khoản: Viện Đào tạo và Phát triển Công nghệ Hóa dược
    Ngân hàng: Á châu ACB, PGD. Cát lái, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
    Nội dung: TEN HOC VIEN_LOP HOC_LICH HOC

    Thanh toán trực tiếp tại:

    Văn phòng đào tạo: Tầng 4, Lucky Tower, Lô Vb.22b-24, Đường số 24, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


    messenger-link
    hotline
    zalo-link